Ủng hộ khúc ruột miền Trung

Mageplaza cùng chung tinh thần với người dân cả nước - chung sức, đồng lòng hướng về miền Trung thân yêu.

Dưới sự kêu gọi ủng hộ từ ban tổ chức từ thiện của Công ty, những tấm lòng hảo tâm của đại gia đình Mageplaza đã hết lòng quyên góp tiền và quần áo cũ để gửi đến người dân miền Trung.

Ban tổ chức đã đặc biệt lên kế hoạch dùng số tiền quyên góp được chia thành những suất học bổng gồm vở viết và tiền mặt, trao tặng đến những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 4 điểm trường ở vùng lũ Hà Tĩnh.

Để đảm bảo những món quà được trao tặng đến đúng nơi đúng người một cách nhanh nhất, BTC đã quyết định liên kết với Quỹ Từ Thiện Nhân Ái Hồng La cùng tổ chức vận chuyển và trao tặng vào 4 điểm trường học miền Trung.

Sáng Thứ 2 ngày 09/11, đoàn thiện nguyện nhà Mageplaza đã hoàn tất bàn giao tiền và phần quà đã chuẩn bị cho chị Uyên Lan - đại diện liên hệ với Quỹ từ thiện Nhân Ái Hồng La.

Chỉ sau 1 tuần, ngày 16/11 những suất bổng kèm theo những món quả nhỏ đã được trao tận tay đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Quang Vĩnh (Thôn Vĩnh Đại, - Xã Đức Vĩnh - Huyện Đức Thọ - Hà Tĩnh) đã nhận được phần quà của các tấm lòng hảo tâm nhà Mageplaza.

Trường tiểu học Ngọc Sơn (Thôn Trung tâm - Thạch ngọc, Huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh).

Các em học sinh tại điểm Trường TH Đức Thịnh (xã Đức Thịnh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh).

Và các em tại điểm trường THCS Nguyễn Biểu (Đức Thọ, Hà Tĩnh).

Những suất học bổng tuy nhỏ nhưng cũng đã phần nào giúp động viên, an ủi các em cố gắng chăm chỉ học tập, vơi bớt nỗi đau trong đợt bão lũ nghiêm trọng này.

Xin cảm ơn đại diện chị Uyên Lan đã hỗ trợ và liên hệ Quỹ Từ thiện Nhân Ái Hồng La để gửi những phần quà tuy nhỏ mà ý nghĩa đến các em học sinh. Và cũng đặc biệt cảm ơn những tấm lòng hảo tâm nhà Mageplaza đã thương yêu và ủng hộ các em.

Miền Trung thân yêu, cố lên nhé!

Related Posts: