Tổng kết Quý II năm 2021

Vậy là một nửa chặng đua của năm 2021 đã qua đi với nhiều khó khăn thử thách trong thời gian dịch bùng phát tại Việt Nam nói chung và tại Hà Nội nói riêng.

Với những sự nỗ lực cùng đoàn kết hỗ trợ lẫn nhau, đại gia đình Mageplaza đã có một Quý II làm việc hết mình.

Buổi tổng kết Quý II/2021 chính thức bắt đầu khi tất cả các thành viên đã ổn định vị trí, sẵn sàng cùng đón nhận và cùng chia sẻ những kết quả làm việc của mình.

Như thường lệ, các phó trưởng bộ phận, leader có những phát biểu tổng kết lại kết quả của sự nỗ lực làm việc của từng team, đồng thời cũng chính thức đưa ra những mục tiêu, định hướng trong quý tiếp theo để cùng nhau chiến đấu chinh phục.

Cùng với đó là bộ phận Nhân sự tổng kết lại các biến động nhân sự, các sự kiện trong quý và cùng giao lưu với các thành viên mới, các nhân viên chính thức mới trong quý II vừa qua. Cuộc giao lưu đã giúp các thành viên được phát biểu cảm nhận qua đoạn thời gian đầu tiên làm việc tại công ty, và cũng có thể gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến những anh chị đã giúp đỡ mình.

Tiếp ngay sau đó chính là chương trình vinh danh, trao thưởng đến những cá nhân đặc biệt của Quý II.

Chúc mừng 3 thành viên ưu tú đã có kỷ niệm tròn 3 năm gắn bó cùng đại gia đình Mageplaza trong quý II này. Cả 3 thành viên đã có duyên gia nhập công ty vào cùng 1 ngày, đã cùng nhau phấn đấu, phát triển và một lòng gắn bó cùng Mageplaza với rất nhiều những thành tích nổi bật.

Bên cạnh đó, các thành viên xuất sắc của Quý II này cũng được vinh danh và trao thưởng bời CEO Mr. Sam:

Vậy là buổi tổng kết quý II đã kết thúc một cách trọn vẹn, từ đây anh chị em như được “bơm thêm máu” nhiệt huyết, tiếp tục sát cánh, nỗ lực hết mình để chinh phục mục tiêu trong Quý tiếp theo.

Chúc anh chị em nhà mình luôn tươi trẻ, sức khỏe dồi dào, nhiệt huyết dâng trào, lộc tới ào ào nhé!

Happy Ending!

Related Posts: