MAGEPLAZA YEAR-END PARTY 2020

Sau bao ngày chuẩn bị và háo hức chờ đợi, cuối cùng cũng đến ngày anh chị em nhà Mageplaza nô nức tham dự buổi “Liên Hoan Phim Ngắn” - Year End Party 2020.

Như các bạn đã biết, năm 2020 là một năm mở đầu cho thập kỷ mới cùng với nhiều sự biến động khó khăn thử thách, đặc biệt là ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 tới tất cả cộng đồng nói chung và nhà Mageplaza nói riêng. Tuy nhiên, với chiến lược đúng đắn từ BLĐ cùng với tinh thần đoàn kết, nỗ lực từ các thành viên nên một năm 2020 qua đi, Mageplaza cũng đã đạt được những thành tích đáng mừng. Và để năm 2020 có một kết thúc viên mãn, đại gia đình Mageplaza đã cùng tổ chức buổi tiệc Year End Party 2020 với chủ đề độc đáo mang tên “Liên Hoan Phim Ngắn”.

Trước giờ G của buổi tiệc, các nam thanh nữ tú nhà Mageplaza xúng xính những bộ trang phục đẹp mắt và cùng chụp lại những bức ảnh kỷ niệm trên thảm đỏ.

Các đối tác cùng những vị khách mời đặc biệt cũng hân hoan ghi lại những khoảnh khắc đẹp này:

Sau khi đi thảm đỏ, các thành viên và dàn khách mời cùng tiến vào hội trường để ổn định chính thức tham dự buổi tổng kết.

14h00, tất cả các vị trí đã sẵn sàng. Cặp đôi MC trai tài gái sắc gửi lời chào đến toàn thể hội trường, giới thiệu các khách mời, nêu các nội dung của buổi tiệc “Liên Hoan Phim Ngắn” ngày hôm nay.

Vậy buổi tiệc hôm nay có gì đặc biệt đây? Tại sao lại có chủ đề mang tên “Liên Hoan Phim Ngắn”?

Chính là bởi để chuẩn bị cho tiệc tổng kết, anh chị em nhà chúng tớ đã hóa thân thành những diễn viên ưu tú, đạo diễn, biên kịch cùng tổ quay phim tràn đầy nhiệt huyết tạo ra những sản phẩm điện ảnh chất lượng. Đó là 4 bộ phim BOM TẤN từ 4 đội nhóm công ty và hôm nay là lần đầu tiên được công chiếu trên màn ảnh lớn.

Ai ai cũng hào hứng thưởng thức những sản phẩm điện ảnh của từng team.

Với chủ đề “Tình người”, bốn bộ phim đã khai thác triệt để đồng thời phản ánh các hiện tượng trong xã hội và mang lại thật nhiều cảm xúc cũng như lấy đi nhiều nước mắt của khán giả trong hội trường …

Ngay sau khi công chiếu bốn bộ phim, các đội lần lượt bước vào phần thi “Giải đố”:

Đại diện các đội đặt ra những câu hỏi thách đố các đội còn lại về nội dung trong bộ phim của đội mình.

Kết thúc thời gian thưởng thức những thước phim “kinh điển”, anh chị em nhà Mageplaza bước vào chuẩn bị cho chương trình đặc biệt thứ 3 trong buổi tiệc ngày hôm nay, đó chính là tiết mục trình diễn trang phục dạ hội handmade kết hợp biểu diễn văn nghệ đã được kỳ công thiết kế từ các đội.

Bốn bộ trang phục với bốn phong cách độc đáo cùng màn trình diễn đầy ấn tượng từ bốn đội đã khuấy động toàn hội trường. Những sự tương tác bất ngờ từ các “người mẫu” đã truyền nguồn nhiệt hào hứng đến từng khán giả.

Các tiết mục đều được trình diễn một cách trọn viện và tràn đầy ý nghĩa sâu sắc.

Sau khi kết thúc các tiết mục, bộ 3 giám khảo của chúng ta đã phải rất khó khăn để chấm điểm cho từng đội, cùng với đó là những tấm phiếu kín bầu chọn cho từng đội từ toàn thể các thành viên mới có thể tìm ra dội có số điểm cao nhất giành chiến thắng.

Cùng công bố kết quả chung cuộc ngày hôm nay nào:

Chúc mừng team Pads đạt Giải Tư với tác phẩm phim “Giày và Giò” cùng tiết mục trình diễn trang phục với chủ đề “Đu Đi Đưa Đi” của mình.

Team Dramaketing năm nay đã khiêm tốn đạt Giải Ba với tác phẩm phim ngắn “Bình Minh” cùng màn trình diễn trang phục “Đi Về Nhà” đầy ắp tình thương.

Chúc mừng team Avahub đạt Giải Nhì với bộ phim kinh điển “Overtime” cùng live show ca khúc “Một Nhà” ấm áp để giới thiệu bộ trang phục dạ hội đặc biệt - trang phục được ghép từ các bức ảnh mang kỷ niệm hành trình qua các năm của đại gia đình Mageplaza. <3

Và nhiệt liệt chúc mừng team “Uresanus” đã giành chiến thắng ngày hôm nay với bộ phim “The Ball” cùng màn trình diễn trang phục đầy ấn tượng trên nền nhạc “Kiếp Đỏ Đen” vô cùng đặc sắc.

Tiếp nối chương trình liên hoan phim cùng liveshow thời trang đặc sắc chính là chương trình vinh danh và trao thưởng đến các thành viên nhà Mageplaza.

CEO Mr. Sam tặng hoa và công bố bổ nhiệm các chức danh mới trong năm 2021:

  • Bổ nhiệm vị trí COO (Chief Operating Officer) - Mr. Brian.
  • Bổ nhiệm vị trí CTO (Chief Technology Officer - Mr. Jacker.
  • Bổ nhiệm vị trí Leader Team Customer Success - chị Nguyễn Việt Hà.
  • Bổ nhiệm vị trí Leader Team Artemis - anh Vũ Đức Tú.

Tiếp sau đó Ban lãnh đạo lần lượt trao thưởng, bằng khen cùng kỷ niệm chương đến những Nhân viên có nhiều đóng góp, Nhân viên có nhiều cống hiến trong năm 2020, Nhân viên cống hiến thâm niên 3 năm và Nhân viên có thành tích xuất sắc năm 2020.

Một lần nữa xin cảm ơn và chúc mừng các thành viên.

Đại gia đình Mageplaza hân hoan chụp ảnh kỷ niệm cùng các vị khách quý.

Vậy là Chương trình Year-End Party 2020 đã kết thúc viên mãn.

Kết thúc một năm 2020 với nhiều khó khăn và thử thách, cùng với đó là sự nỗ lực không ngừng, sự đoàn kết và gắn bó của toàn thể các thành viên. Mageplaza xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anh chị em nhân viên đã đóng góp công sức và tình cảm để xây dựng công ty ngày một vững mạnh hơn.

Cảm ơn tất cả các anh chị em đã dành bao tâm huyết, cố gắng hết mình để đem lại cho tất cả chúng ta một bữa tiệc cuối năm thật ấm áp, hạnh phúc và thật nhiều cảm xúc đến vậy! 🎁🎁🎁

Chúc cả nhà sẽ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong năm mới! ❤

Chúc đại gia đình Mageplaza chúng ta sẽ có một năm 2021 thành công rực rỡ và luôn đầy ắp yêu thương!!! 🎊🎊🎊

Related Posts: