Tổng kết Quý III năm 2021

Đến hẹn lại lên, Tổng Kết Quý III đã đến. Và đây có lẽ là một buổi tổng kết vô cùng ý nghĩa và tràn đầy hứng khởi, bởi sự kiện này đã đánh dấu sự trở lại sau hơn hai tháng toàn thể nhân viên làm việc remote do tình hình dịch bệnh covid. Chính vì thế, tất cả anh chị em đều rất là hào hứng chờ đợi cũng như sẵn sàng hòa mình vào không khí tưng bừng ấy.

Để bắt đầu cho buổi tổng kết Quý III, giọng ca ngọt ngào Hồng Vân đã dành tặng cả nhà bài hát mang tên “Những Điều Nhỏ Nhoi” với lời ca tràn đầy năng lượng tích cực lan tỏa khắp văn phòng.

Như thường lệ, nhằm giúp cho toàn thể nhân viên có được cái nhìn bao quát về hoạt động của bộ phận mình trong Quý vừa qua, các phó/trưởng của từng bộ phận sẽ lần lượt thuyết trình tổng kết lại …

Cũng như đồng thời đưa ra các mục tiêu, định hướng phát triển trong Quý tiếp theo.

Đây sẽ là một hoạt động đặc biệt được chú trọng bởi qua đây, mỗi nhân viên sẽ không những nắm bắt được tình hình hoạt động của bộ phận mình mà còn biết đến tình hình của các bộ phận khác để từ đó kết nối, hỗ trợ nhau làm việc hiệu quả ngày càng tốt hơn.

Đặc biệt, các thành viên mới gia nhập hay các thành viên mới lên chính thức trong Quý III cũng sẽ được phát biểu cảm nhận, cùng giao lưu trước toàn thể nhân viên công ty.

Bên cạnh đó, bởi thời gian tháng 8 - 9 trong Quý III này, do tình hình dịch bệnh phải làm ở nhà nên các hoạt động sự kiện của công ty chỉ được tổ chức online. Và những món quà từ những sự kiện đó cho đến tận giây phút này mới được nằm trọn trong vòng tay chủ nhân của chúng.

Các thành viên lần lượt lên nhận quà xinh liền tay.

Chúc mừng các thành viên nhận được phần thưởng trong sự kiện sinh nhật Mageplaza tròn 7 tuổi, ngày 02/08/2021.

Tháng 9 chúng ta đã có một sự kiện đặc biệt ý nghĩa, đó chính là ngày các chị em được bày tỏ tình cảm đến những đấng mày râu của công ty. Mặc dù ngày hôm đó các chị em đã gửi được những tấm thiệp với lời chúc tràn đầy yêu thương, tuy nhiên đến hôm nay những món quà được chuẩn bị tỉ mỉ mới được trao đến các soái ca nhà Mageplaza.

Anh em hân hoan đón nhận những món quà nho nhỏ mà tình cảm to to ấy và chụp ảnh kỷ niệm.

Tiếp theo là chương trình cùng chúc mừng sinh nhật dành cho các thành viên có sinh nhật trong Quý III vừa qua:

Các thành viên có sinh nhật trong tháng 7, 8, 9 lần lượt được CEO Mr. Sam đại diện trao quà.

Và cả nhà đã cùng hát vang ca khúc “Happy birthday”, cùng gửi những là chúc tốt đẹp nhất đến các bạn khi đã chính thức bước sang tuổi mới với nhiều hứa hẹn.

Chương trình cuối cùng trong buổi tổng kết lần này, đó chính là nội dung vinh danh trao thưởng đến các thành viên có thành tích xuất sắc, và các thành viên có nhiều cống hiến trong trong Quý III vừa qua:

Chúc các thành viên sẽ luôn luôn giữ vững phong độ, phát huy những ưu điểm và ngày càng phát triển mạnh mẽ trong công việc cũng như cuộc sống.

Và đây cũng chính là chuyên mục kết thúc cho chương trình tổng kết lần này, đại gia đình Mageplaza đã cùng thưởng thức một bữa tiệc ấm cúng bên nhau …

Chúc cho toàn thể anh chị em sẽ luôn dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ và cùng nhau đoàn kết, nỗ lực hết mình cho những mục tiêu trong Quý IV - quý cuối cùng của năm 2021 sắp tới thật rực rỡ nhé!

Related Posts: