Mageplaza du xuân 2017

Ôi chao đầu xuân năm mới “hào hứng đi làm” quá mà anh sếp tâm lý lại không cho làm, dành hẳn 2 ngày đi du xuân cho cả công ty. Quá tuyệt ^^ đã không phải làm việc mà vừa được đi chơi với đồng đội lại vừa được hưởng lương trọn vẹn, thật không còn gì tuyệt vời hơn !!! Dĩ nhiên, gia đình Mageplaza đã có một năm làm việc đầy nhiệt huyết thì để khởi đầu cho một năm mới, anh sếp thưởng như vậy là quá xứng đáng.

Và điểm đến lần này chính là Khoang Xanh Suối Tiên - Ba Vì - Hà Nội. Yeahhh…

Gia đình Mageplaza cùng nhau hân hoan trên đường di chuyển đến “vùng đất mới”

Chuyến đi được ban lãnh đạo lên kế hoach cụ thể trước đó nên sự chuẩn bị về mọi mặt chắc chắn là rất chu đáo rồi. Cả nhà thoải mái du xuân bên nhau, cùng tham quan những “thắng cảnh” tại vùng đất Ba Vì nổi tiếng này, và ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm bằng những shoot hình của các “nhiếp ảnh gia” Mageplazer.

Cùng ngắm những khoảnh khắc được ghi lại cùng gia đinhg Mageplaza nhé!

Mau nhìn vào ống kính, chúng ta cùng “tự sướng” một tấm nào!

Ôi anh zai ngắm gì mà hớn thế ^^

Và hơn hết là những khoảnh khắc vui đùa bên nhau được ghi lại

Trai xinh - gái đẹp cùng khung cảnh thần tiên tựa như ngôn tình ^^

Lãng mạn quá ^^ như trong phim thần tượng vậy !!!

Còn nữa là khi đã đến đây, không thể không tham quan “Thung lũng Khủng Long” - nơi du lịch nổi tiếng tại Khoang Xanh Suối Tiên. Tới đây, gia đình Mageplaza được nghe âm thanh “gầm rú” của những chú khủng long và tham quan những bức tượng Khủng Long khổng lồ. Lại một dịp để anh chị em tha hồ chụp hình !!!

Nghịch ngợm tạo dáng và “So Deep” trong từng Shoot hình

Và kết thúc chuyến đi bằng một bữa ăn tối thân mật bên nhau …

Chơi phải thật đã, Ăn càng phải vui <3

Sau cuộc “Du hí” đầu xuân này, gia đình Mageplaza ai ai cũng đều mang một tâm trạng thoải mái, tích cực làm việc để mở đầu cho một năm mới, một khởi đầu mới đầy thuận lợi và tốt đẹp.

Không những vậy, qua hoạt động tập thể với nhau lại càng thêm thắt chặt mối quan hệ thân thiết, các anh chị em đều càng hiểu và quan tâm lẫn nhau cả trong công việc và cuộc sống, tăng tình đoàn kết và tạo ra nét đẹp về văn hóa riêng biệt của Mageplaza.

Cảm giác ngày đầu xuân cho ta sức sống tràn đầy… mong cả năm cứ tươi mãi như vậy…. bạn cũng muốn thế phải không?

Xem thêm hình ảnh tại đây

Related Posts: