Du lịch hè 2017

“Làm việc phải hết sức - Chơi phải hết mình” - Kim chỉ nam cho sự tồn tại và phát triển “tình anh em” trong gia đình Mageplaza. Hè năm 2017 đến là dịp cho Mageplaza tổ chức một cuộc vui chơi tại bãi biển Sầm Sơn - Thanh Hóa. Và tất nhiên chuyến đi lần này được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của anh chị em toàn công ty. Chuyến du lịch hè năm 2017 của Mageplaza diễn ra trong vòng 2 ngày một đêm kể từ khi xuất phát đến khi kết thúc chuyến đi, toàn thể anh chị em đã bên nhau thực sự như một gia đình, thắng cảnh, tham gia các trò chơi,..

Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc được ghi lại trong chuyến đi nhé ^^ Ngày đầu tiên của anh em: “Nào mình cùng nên xe khách, nào mình cùng đi chơi nhé”

Xuất phát nào anh em

Chiếc xe khách giường nằm khởi hành vào sáng sớm, cùng tinh thần hào hứng của anh chị em trước quãng đường dài di chuyển đến địa điểm vui chơi - Bãi biển Sầm Sơn đầy thơ mộng.

Đường dài đã qua, đến nơi anh em ta phải no say đã ^^

Sau khi đã nghỉ ngơi, gia đình Mageplaza đã đi tham quan quang cảnh nơi đây và kịp ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau.

Nơi đây có cây và có đá, cảnh đẹp như vậy phải làm ngay quả ảnh “xuất thần” đã ^^

Chúng ta đã đến với địa điểm chính - bãi biển Sầm Sơn

Đến buổi tối, cả nhà cùng nhau dạo quanh bãi biển và thưởng thức từng cơn gió mang theo hương vị của biển.

Dạo biển đêm cự kì lãng mạn

Cùng đạp xe đạp đôi trên đường bờ biển đầy thơ mộng

Một ngày rất nhanh đã trôi qua khi thưởng thức thanh nhã với những thực phẩm, quang cảnh vùng đất mặn này. Để rồi ngày hôm sau toàn thể Mageplaza sẽ chơi hết mình và càng thêm gắn kết nhau hơn.

Cảnh binh minh ngày thứ hai mới tráng lệ làm sao

Cho anh “diễn sâu” một chút thôi để có một bức ảnh nghệ thuật tại nơi đây

Cùng với đó không thể thiếu những cuộc vui chơi hết mình trên bãi cát vào buổi sáng. Gia đình Mageplaza ai cũng chơi và thể hiện hết mình trong mỗi trò chơi được tổ chức:

Trò chơi 1: Đoàn tàu ra khơi

Video

Trò chơi 2 Video

Cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết thúc, chuyến đi Du lịch hè 2017 cũng cũng dần khép lại khi mặt trời của ngày thứ hai lặn dần xuống biển.

Cảnh hoàng hôn

Chuyến đi 2 ngày một đêm đã khép lại Mageplaza trong chuyến đi lần này đã thực sự chơi hết mình dù thời gian 2 ngày 1 đêm - anh chị em công ty luôn thấy mãi mãi là không đủ khi bên nhau. Tuy nhiên, còn rất nhiều các hoạt động cũng như các dịp khác nữa để gia đình Mageplaza được vui chơi tăng thêm tình đoàn kết trong năm, vậy tại sao bạn lại không tham gia cùng chúng tôi chứ? Come on ^^

Xem thêm hình ảnh tại đây

Related Posts: