Du lịch Tam Đảo

8 con người - 8 tâm hồn sức sống của tuổi trẻ, khát khao tìm kiếm những khoảng không gian và thời gian đẹp đẽ nhất của tuổi “THANH XUÂN” - cái tuổi mà ai cũng mong muốn một lần được quay trở lại.

Chúng tôi - We Are Rocketers, đã thực hiện chuyến đi đầu tiên mang tính dã ngoại nhiều hơn là đi phượt này. Tuy quãng đường chỉ xấp xỉ 80km, nhưng từng ấy là chưa thể nào nói hết được những bước tiến trong tình bạn của chúng tôi, trong tinh thần tập thể, teamworks và hơn hết là sự gắn kết bền chặt hơn khi chúng tôi gần bên nhau.

Sự khởi đầu bao giờ cũng là những thử thách khó khăn nhất, hoàn thành chuyến đi với biết bao cũng bậc cảm xúc, ấy vậy mà tôi lại không hề cảm thấy một ánh buồn nào trong đôi mắt của những con người kia. Mọi thứ, đều rất mới mẻ, đều mang lại những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết, tất cả dường như đều hòa chung một nhịp, tạo nên một cung nhạc đầy màu sắc cho khoảng trời riêng của mỗi con người kia, để giờ đây đọng lại trong mỗi Rocketer một điều gì đó thật đặc biệt.

“Không có con đường nào là trải đầy hoa hồng cho bất kì ai”, từ đồng bằng cho đến miền núi, khoảnh khắc khó khăn nhất đến với chuyến đi cũng chính là lúc chúng tôi nhận ra chúng tôi mạnh mẽ và đoàn kết đến chừng nào.

“Ở đây sương khói mờ nhân ảnh Ai biết tình ai có đậm đà”

32 tiếng đồng hồ, chỉ một chút cho chúng ta bên nhau, chỉ một chút cho cuộc vui nhỏ, chỉ một chút cho tình bạn gắn kết, và cũng chỉ là một chút cho yêu thương nhiều hơn, giữa những con người của Rocket Commerce khi đó dường như thời gian là bất tận.

Mỗi chúng tôi sẽ luôn nhớ rằng, nơi ấy, chúng tôi đã đặt chân qua hết mọi nẻo đường, vượt qua những cung đường ấy, và sẽ là mở ra những trải nghiệm tiếp theo, đầy hào hứng và thú vị hơn nữa. Đó cũng chính là những thành quả cho sự nỗ lực cố gắng của toàn bộ tập thể, những con người của Rocket - đúng như tên gọi của nó vậy: mạnh mẽ - nhiệt tình - hết mình - và luôn cháy bỏng đến những giây phút cuối cùng…

Trọng Huỳnh

Tam Đảo, 13-14/08/2016

Tam dao 2016
Tam dao 2016
Tam dao 2016
Tam dao 2016
Tam dao 2016
Tam dao 2016
Tam dao 2016
Tam dao 2016
Tam dao 2016
Tam dao 2016
Tam dao 2016
Tam dao 2016
Tam dao 2016

Related Posts: