Chinh phục Phan Xi Păng 2017

Với tinh thần yêu thể thao của Anh Cả, đường lên đỉnh Phan Xi Păng đã được khởi xướng và thực hiện ngay và luôn trong tháng 4/2017.

Leo núi cũng là 1 thử thách lớn, mà muốn chinh phục thử thách ấy, thì Phan Xi Păng là lựa chọn tốt nhất. Phan Xi Păng - nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, là đỉnh núi cao nhất trong ba nước Đông Dương nên được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương”.

Bia ghi nhận độ cao kỷ lục Đông Dương trên đỉnh Phan Xi Păng

Cuộc hành trình thám hiểm được thực hiện bởi Mr Sam (phải) - anh cả trong truyền thuyết và Mr Huỳnh (trái) - vị đồng đội trong chuyến này.

Lịch trình được lên kế hoạch cụ thể để công tác chuẩn bị được thuận lợi

Tất cả đã sẵn sàng lên đường với tinh thần “thép” vượt lên đỉnh Phan Xi Păng Khi bắt đầu lên núi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lưng chừng trời, khi chính mình đã hòa vào những đám mây bồng bềnh.

Dù quãng đường có khó khăn và dù có phải “chống gậy” thì tinh thần chinh phục vẫn luôn sôi sục

Một góc dãy Hoàng Liên Sơn qua ống kính của “nhiếp ảnh gia” Mageplazer

Hai “chiến binh” đã dừng chân ở độ cao 2800m để nghỉ qua đêm ..

“Tá túc” nhờ nhà dân trên đường leo lên đỉnh FanXiPan ở độ cao 2800m

Cùng dang đôi tay hưởng thụ cảm giác hòa mình với mây và gió

Và sau hành trình 1 ngày 1 đêm, vào lúc 7 giờ sáng hai “huynh đệ” đã đặt lá cờ Mageplaza trên đỉnh Fanxipan. Một cảm xúc thật tuyệt vời!

Lá cờ tung bay trên đỉnh “vinh quang”

Dấu ấn mang tên Mageplaza

Cùng vượt qua những ngọn núi trùng trùng điệp điệp với đồng đội để được trải nghiệm và tận hưởng một cảm giác kích thích chưa từng có, Mr Sam và Mr Huỳnh đã đem về huy chương vàng cho hành trình thám hiểm của mình. Còn bạn thì sao?

Giải thưởng cho hành trình lần này của Mageplaza

Chúng tôi đã mang lá cờ Mageplaza lên đỉnh Fanxipan độ cao 3143 km vào ngày 14/4/2017. Hành trình mới chỉ bắt đầu, trong năm 2018 sẽ có nhiều thành viên Mageplaza tiếp tục cuộc hành trình leo lên đỉnh Fanxipan nữa.

Và hành trình đó luôn gắn liền với thông điệp sau quãng đường dài, gian nan và vất vả, đó chính là: “Nếu muốn đi thật nhanh thì đi một mình. Nếu muốn đi thật xa hãy đi cùng nhau.” - Warren Buffett.

Xem thêm hình ảnh tại đây

Related Posts: