Chung tay ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

Cơn mưa đầu mùa vội đến rồi lại vội đi, cũng đủ xua tan một chút cái nóng oi bức của những ngày hạ chốn đô thị, nhưng đối với đồng bào vùng cao, lại là những mất mát, thiệt hại đau lòng. Những hình ảnh khó khăn, tang thương của người dân vùng lũ Hà Giang vừa qua được báo chí và các trang mạng xã hội đưa lên khiến cộng đồng nói chung cũng như những Mageplazaer nói riêng không thể cầm lòng.

Một chiến dịch “Lá lành đùm lá rách’’ được huy động mạnh mẽ và được tất cả các thành viên nhà Mageplaza hưởng ứng nhiệt tình.

Chưa bao giờ các Mageplazer nhà mình lại háo hức, hồ hởi tay xách nách mang những món quà quyên góp gửi đến bà con vùng lũ lụt như hôm nay. Ai nấy đều nở nụ cười rạng rỡ, chờ đến lượt mình tận tay gửi những phong bì, những thùng mì, thùng nước sạch, túi quần áo … qua quầy lễ tân.

Những món quà tuy nhỏ so với những thiệt hại người dân nơi đây phải gánh chịu, nhưng vẫn thể hiện tinh thần “Sẻ cơm nhường áo”, cùng nhau chia sẻ trong cơn hoạn nạn – Đây cũng chính là một trong những nét văn hóa của Mageplaza nói chung và tấm lòng của người Mageplaza nói riêng.

Hãy chung tay cùng Mageplaza chúng mình chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ, giúp người dân bị thiên tai nhanh chóng ổn định cuộc sống nhé !

Related Posts: