Tổng kết Quý I và Quý II năm 2020

Năm 2020 có lẽ là một năm có nhiều thử thách cho các doanh nghiệp do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Để đảm bảo an toàn và thực hiện giãn cách xã hội, BLĐ công ty đã sắp xếp cho anh chị em nhân viên làm việc remote tại nhà đợt đầu quý II. Và cũng chính vì vậy mà các sự kiện và tổng kết quý của công ty cũng phải lùi lịch lại đến ngày 17/07 vừa qua mới tổ chức được.

Chương trình tổng kết lần này có đặc biệt hơn do bao gồm cả Tổng kết Quý I và Quý II, đồng thời tổ chức sinh nhật cho thành viên tháng 7.

Để mở màn chính là chương trình văn nghệ được thể hiện từ các nam thanh nữ tú nhà Mageplaza.

Tiếp đó, lần lượt trưởng các bộ phận lên tổng kết Quý I + Quý II và nêu ra các định hướng, mục tiêu trong Quý III tiếp theo…

Các thành viên mới lên chính thức trong quý cùng giao lưu và phát biểu cảm nhận của mình sau một thời gian làm việc tại công ty.

Sau đó là chương trình tổ chức sinh nhật cho thành viên tháng 7, và cùng chơi các trò chơi kết nối đồng đội vui nhộn.

Chương trình cuối cùng mà mỗi khi tổng kết quý đều không thể thiếu đó chính là ghi nhận, tuyên dương và trao thưởng cho các nhân viên có thành tích xuất sắc, hay có nhiều đóng góp trong quý.

Trưởng phòng từng bộ phận công bố và trao thưởng cho nhân viên thuộc bộ phận của mình.

Vậy là đại gia đình Mageplaza đã cùng nhau đi được một nửa chặng đường năm 2020, chúc cả nhà có nhiều sức khỏe, luôn đoàn kết cùng xây dựng và phát triển công ty ngày càng vững mạnh trên từng chặng đường nhé!!!

Related Posts: