Picnic tại Yên Sở park

Mageplaza ơi, mình đi đâu thế ? Bao ngày háo hức, ngóng trông, cuối cùng thì tuần vừa rồi, đại gia đình chúng tớ cũng được cùng nhau vi vu pinic, tận hưởng trọn vẹn cái tiết trời đẹp tuyệt vời với những hoạt động vô cùng thú vị ! Địa điểm lần này chính là công viên Yên Sở - một nơi lý tưởng để refresh tinh thần cho các thành viên Mageplazer . Mọi kế hoạch đã được chuẩn bị kĩ lưỡng và những trò chơi outdoor hấp dẫn nhất đang chờ đón các thành viên!

Gia đình nhà Mageplaza tự tin khoe sắc

Khởi đầu buổi dã ngoại là khoảng thời gian cho những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đắt giá,độc quyền của các thành viên qua ống kính nhiếp ảnh gia Mageplaza thực hiện.

Team bắt kịp xu hướng chụp ảnh sodeep của giới trẻ

Các soái ca tự tin khoe dáng ^^

Và ngay sau đó, không khí được hâm nóng bởi những hoạt động vô cùng sôi động, thú vị, và cũng không thể thiếu những trò chơi giải trí, đầy ắp tiếng cười cùng những thử thách khó nhằn đòi hỏi sự kết hợp đồng hội với các đội chơi như: dùng trán đưa bóng về đích…
Giờ thì hãy cùng chúng tớ điểm lại những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vô cùng đáng yêu trong buổi picnic này nhé !

Cả team lắng nghe Mc phổ biến luật chơi

Với phương châm “Làm hết sức, Chơi hết mình”, tụi mình được chia 2 người mỗi đội để cùng nhau tranh tài

Cuộc chơi bắt đầu với đôi trai tài ngang sức

Khéo léo từ những bước chân đến nhịp thở

Để có thể đến đích chiến thắng

Chúng tớ đã có một ngày trọn vẹn bên nhau như vậy đó ! Khi trở về với những bộn bề riêng tư của cuộc sống và công việc thường nhật, cảm giác vui tươi , thoải mái, tràn đầy năng lượng vẫn đọng lại trong mỗi thành viên Mageplaza chúng tớ. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn thời gian dành trọn cho Gia đình thứ hai thân thương này. Chúng tớ tin rẳng bạn cũng muốn tận hưởng những cảm giác ấy !!!

Related Posts: