Teachers' Day in Mageplaza - 2019

Có lẽ tất cả mọi người đều rằng khi đi làm văn phòng ở một công ty Công nghệ thông tin - một ngành không liên quan gì tới nghề Nhà giáo thì cần gì phải quan tâm tới ngày 20/11 làm gì chứ?

Nhưng Mageplazers không nghĩ như vậy! Ngược lại chúng tớ còn nhân dịp này để thể hiện tình cảm tới các anh, các chị trưởng phòng, leader các team và điều này đã trở thành truyền thống của Mageplaza.

Các anh chị đã và đang là những người hướng dẫn, luôn sẵn sàng hỗ trợ các thành viên khác không những trong công việc mà còn trong cuộc sống nữa. Quả thực họ như những người thầy trong chặng đường sự nghiệp vậy.

Chính vì lẽ đó nên nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam, công ty và những thành viên khác đã dành tặng những đóa hoa tươi thắm cùng những phần quà ý nghĩa đến họ.

Trên tấm thiệp được thiết kế vô cùng đặc biệt là những lời thổ lộ chứa chan bao tình cảm từ các thành viên nhà Mageplaza.

Xin chúc các anh chị nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ hạnh phúc bên người thân và bên những đồng đội của mình, cùng dẫn dắt con thuyền Mageplaza vững vàng đi xa hơn trên những chặng đường mục tiêu tiếp theo.

We are family! Mageplaza Family!

Related Posts: