MAGEPLAZA SINH NHẬT TRÒN 4 TUỔI

Tháng 8 mùa thu luôn đem lại cho con người những xúc cảm kỳ diệu, và đặc biệt ngày 02 tháng 8, đối với những thành viên nhà Mageplaza, những xúc cảm ấy lại càng mãnh liệt biết nhường nào.

Ngày 02/08 có gì hot đến vậy nhỉ? Cực kỳ hot ấy chứ, bởi chúng tớ cùng quây quần bên nhau chào đón sự kiên trọng đại - kỷ niệm 4 năm ngày thành lập Mageplaza.

Mở màn buổi sinh nhật là những trò chơi vui nhộn không kém phần hài hước

Ngay sau khi không khí nóng lên, cả nhà chúng tớ ngồi bên nhau, cùng xem một đoạn clip ngắn tái hiện lại hành trình các thành viên trong gia đình cùng đồng hành, gắn bó vững bước trên chặng đường dựng xây nên Mageplaza ngày hôm nay.

Đoạn hình ảnh ghi lại những dấu mốc quan trọng, những kỉ niêm đáng nhớ chắc hẳn đọng lại cho CEO Mr. Sam - cha đẻ của Mageplaza nhiều cảm xúc đặc biệt. Anh đã có đôi lời chia sẻ về những khó khăn trong ngày đầu thành lập, những giai đoạn thử thách nhất của Mageplaza để đi đến hôm nay và gửi lời cảm ơn các anh chị em đã luôn đồng cam cộng khổ, luôn sát cánh bên nhau chèo lái đưa Mageplaza trở thành một trong những công ty CNTT hàng đầu như hiện nay.

Phần tiếp theo của chương trình là những lời chia sẻ những tâm tư, tình cảm của các thành viên trong đại gia đình Mageplaza và lời chúc, lời gửi gắm dành cho Mageplaza nhân dịp bước sang tuổi thứ 4.

Và giây phút ý nghĩa nhất của chương trình đã đến, trong ánh nến lung linh, tất cả cùng nâng ly chúc mừng Mageplaza tròn 4 tuổi và chúc cho tất cả mỗi thành viên Mageplaza sẽ luôn gắn kết, phát triển cùng nhau.

4 năm - 1 chặng đường không hẳn là dài nhưng cũng không phải ngắn, có biết bao thăng trầm trong suốt chặng đường ấy, và Mageplaza đang ngày càng trưởng thành hơn, tạo nên dấu ấn riêng biệt cho mình. Chúc Mageplaza trong những năm tiếp theo sẽ có nhiều đột phá và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, chúc toàn thể anh chị em trong gia đình Mageplaza sức khỏe và luôn gắn kết bên nhau, cùng đưa Mageplaza đến với những đỉnh cao mới.

Related Posts: