Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20.10

Lãng mạn, ngọt ngào, bất ngờ và ấm áp là tất cả những gì các soái ca nhà Mageplaza chúng tớ dành tặng cho một nửa thế giới ngày hôm nay.

‘’Phía sau những cánh mày râu thành công nhà Mageplaza là bóng dáng của những người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi.’’ Chính vì vậy, nhân dịp 20/10, thay lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp đáng yêu của mình, các anh em Mageplaza đã đầu tư nhiều công sức, chất xám để tạo sự bất ngờ cho chị em.

Từ ngày 19, kế hoạch đã được các anh em “lén lút” thực hiện. Nào lên kịch bản, MC, tập hát, trang trí, chuẩn bị hoa, chuẩn bị quà, thổi bóng, treo băng rôn,… tất cả nhằm mang đến cho các chị em một ngày 20.10 thật bất ngờ, hạnh phúc.

Sáng 20-10 đến, mỗi chị em Mageplaza thực sự thấy tự hào, vui sướng khi vừa bước chân vào cửa có một đoàn trai đẹp đợi sẵn chào đón cùng những bài hát ngọt ngào.

Mở đầu là những tiết mục, trò chơi vừa ấn tượng, vừa hài hước được các chàng dày công chuẩn bị.

Gương mặt những chàng trai chịu hy sinh chất men lì của mình chỉ để đem lại những nụ cười cho các chị em ^^

Cầm trong tay những món quà ý nghĩa cùng những lời nhắn nhủ ngọt ngào ấm áp mà anh em đã dành tặng, chị em Mageplaza không khỏi xúc động và hạnh phúc.

Chúng tớ đã có một ngày 20/10 nhiều niềm vui với những người đồng nghiệp, người bạn, người anh em thân thiết như vậy đó.

Chúc cho những bóng hồng của chúng ta luôn xinh đẹp, tươi trẻ, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và người thân cùng đại gia đình Mageplaza. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, “kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi.”

Related Posts: