Tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20.11

‘’ Nhất tự vi sư, bán tự vi sư ’’. Đây là câu thành ngữ mà các Mageplazaer nhà chúng tớ luôn khắc ghi trong lòng về công ơn của những người thầy của mình.

Để tôn vinh những người thầy nhà Mageplaza, gia đình chúng tớ đã bí mật tổ chức một sự kiện bất ngờ dành cho những nhân vật đặc biệt trong ngày hôm nay. Mọi thứ được BTC chuẩn bị một cách ‘’lén lút’’ và gây ‘’tò mò’’ nhất có thể ^^

Và tất cả đã sẵn sàng cho buổi tri ân ngày nhà giáo Việt Nam tại gia đình Mageplaza!

Trò chơi ‘’ Tìm giấy, ghép câu ‘’ được lựa chọn mở màn cho buổi tri ân đầy ý nghĩa này.

Những người thầy của Mageplazaers đơn giản là những anh chị leader , những người không những luôn tận tình hướng dẫn, chỉ bảo công việc mà còn luôn chia sẻ, chỉ đường dẫn lối những bước đi trong cuộc sống cho đàn em thơ của mình.

Có lẽ, khi biết được danh tính của những người thầy này, mọi người sẽ chỉ coi đó là trách nhiệm của họ, nhưng đối với chúng tớ, thì luôn coi đó là người lái đò, đưa đò sang sông. Mỗi chuyến đò là chan chứa sự cần mẫn chuyên cần, nhiệt huyết.

Hoa thơm cỏ ngọt luôn bắt rễ từ đất tốt và công vun vén chăm sóc từng ngày. Nhờ có sự dạy bảo cần mẫn và chu đáo của anh chị mà chúng em đã đạt được những thành công ngày hôm nay. ‘’ Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy’’, công ơn của anh chị, một ngày đã là thầy thì trọn đời cũng là thầy trong lòng chúng em!

Chúc tất cả những người thầy của Mageplaza sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình và gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Cảm ơn BTC đã luôn quan tâm đến anh chị em nhân viên.

Cảm ơn anh chị - những người thầy trong lòng chúng em rất nhiều.

Những học trò đáng yêu của anh chị ^^

Related Posts: