Mageplaza du lịch hè Cô Tô - 2020

Sau thời gian giãn cách xã hội do dịch covid-19, nhà Mageplaza chúng tớ đã có một chuyến đi xa đầu tiên trong năm 2020.

Và điểm đến lần này chính là hòn đảo Cô Tô xinh đẹp - được bình chọn là nơi có bãi biển đẹp nhất miền Bắc, được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp hoang sơ nhưng kỳ vỹ và đầy lãng mạn.

Ngày 23/5/2020, thời tiết vô cùng ủng hộ - trời xanh mây trắng, không nắng không mưa, chúng tớ hân hoan cùng nhau xuất phát. Dù thời gian di chuyển dài mất cả nửa ngày, thay đổi đến 3 phương tiện, từ ô tô chuyển sang tàu cao tốc và sau đó là xe điện đến homestay; nhưng đại gia đình Mageplaza luôn hào hứng với tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”. Đặc biệt là sau thời gian anh chị em đã bị “cuồng chân” vì đợt làm remote do dịch bệnh covid-19 vừa qua.

Điểm tham quan nổi tiếng và không thể bỏ qua khi đến Cô Tô chính là Bãi đá Cầu Mỵ - Kỳ thú đá và nước.

Tại đây những nam thanh nữ tú nhà Mageplaza đã có cho mình những bức ảnh “để đời” và cùng thưởng thức cảnh đẹp như mơ của biển và núi đá.

Kết thúc 1 ngày, bữa tối nhà Mageplaza cùng nhau mở đại tiệc BBQ trên bãi biển Hồng Vàn đầy thơ mộng với những món hải sản vô cùng “perfect”, cùng với đó là tổ chức sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong tháng.

Sau bữa tiệc BBQ, anh chị em lại cùng ngồi quây quần bên nhau tại homestay để trò chuyện và chơi các trò chơi đầy vui nhộn.

Ngày thứ hai thức dậy, một số anh chị em dậy sớm để ngắm bình minh trên bãi biển Hồng Vàn và cùng nhau chạy bộ buổi sáng sớm.

Sau khi ăn sáng, chúng tớ tiếp tục lên đường đến các điểm tham quan tiếp theo. Và điểm đến đầu tiên chính là đảo Cô Tô con với cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp.

Chúng tớ cùng nhau chơi các trò chơi trên bãi biển và trải nghiệm đi lướt chuối, ca nô, …. đặc biệt kích thích :)))

Cùng nhau vui đùa và chụp lại những bức hình kỷ niệm.

Sau khi chơi đùa thỏa thích, anh chị em nhà Mageplaza cùng ăn trưa tại homestay và nghỉ ngơi, để buổi chiều tiếp tục lịch trình tham quan tại bãi biển Vàn Chảy.

Tắm biển tại bãi biển Vàn Chảy - là một trong những bãi biển đẹp nhất của du lịch đảo Cô Tô.

Quả thật là vậy, bãi biển sở hữu bãi cát mịn như nhung, đặc biệt là sóng to để anh chị em khi tắm biển có thể thỏa sức vui đùa với nước, nghịch sóng, ngắm sóng vỗ bờ, tham gia các hoạt động chơi thể thao trên biển…cảm giác thật là tuyệt vời!

Cùng ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ ấy nhé!

Kết thúc chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm, sáng ngày thứ 3 anh chị em nhà Mageplaza cùng nhau tạm biệt hòn đảo Cô Tô xinh đẹp và xách vali về Hà Nội.

Chuyến đi đầu tiên trong năm 2020 của chúng tớ đã kết thúc với nhiều kỷ niệm đẹp, và hãy cùng chờ đón những hành trình mới, những chuyến đi sắp tới của nhà Mageplaza nhé!

Related Posts: