Mageplaza du lịch hè Cát Bà 2019

Cốc! Cốc! Cốc!

  • Nhà Mageplaza lại đi đâu đấy?

  • Chúng tớ lại đi trốn với nhau đây !!!

Cũng lại rời xa đô thị phồn hoa nhưng lần này Nhà Mageplaza trốn hẳn ra đảo - điểm đến chính là Thiên đường biển đảo Cát Bà, Hải Phòng.

Team Nhà Mageplaza cùng nhau xách balo lên và đi ..

Chúng tớ “máu lửa” bất chấp thời tiết!

Khi người người, nhà nhà nhà đang ra sức phòng tránh cơn bão số 3 (tên quốc tế là Wipha) thì chúng tớ lại cùng nhau đến với tâm bão, cùng nhau có những trải nghiệm đầy khó quên nơi biển đảo.

Đứng trên nóc phà Bến Gót, các hotboy hotgirl thư thái, hòa mình vào không khí trong lành thoáng đãng khi vừa có một cơn mưa đi qua.

Đặt chân đến Homestay vào chiều tối, chúng tớ đã có một bữa tiệc BBQ vui vẻ bên nhau và cùng tham gia các chương trình mừng sinh Nhật công ty do các Team Leader tổ chức.

Sau đó là màn “Karaoke huyền thoại” khi chúng tớ đã hát cùng nhau ngay trên bến tàu nhộn nhịp chỉ với chiếc loa kéo và đôi micro thân thuộc.

Sáng hôm sau tỉnh dậy khoác trên mình bộ đồng phục biển được công ty phát tặng, chúng tớ đã rất hào hứng thăm quan các địa danh nổi tiếng ở Cát Bà như chèo thuyền kayak ở Hồ Ba Bầm, ngắm quang cảnh Vịnh Lan Hạ, làng chài Cái Bèo, Đảo Khỉ, …

Và tất nhiên không thể thiếu đó là những bức ảnh nghệ thuật lưu lại kỷ niệm suốt chuyến đi.

Hòa mình vào khung cảnh nước biển xanh như ngọc, tâm hồn ai cũng trở nên thư thái mà yên bình - và chính lúc này photographer có tâm nhất vịnh Bắc Bộ đã chụp lại được những khoảnh khắc “xuất thần” của các thành viên …

Đây sẽ là những một trong những kỷ niệm đẹp đẽ nhất trong chuyến đi lần này, bởi các thành viên đã thực sự được đắm mình với thiên nhiên trong không khí mát lành sau những cơn mưa của tâm bão.

Đảo Khỉ - nơi đã ghi dấu những cuộc vui không giới hạn của chúng tớ ^^

Và bãi tắm “Cát Cò” với những shoot ảnh đầy nghệ thuật :)

Đây cũng là nơi đặt chân cuối cùng của chuyến đi lần này. Chúng tớ đã được tham quan và vui chơi hết mình cùng nhau như thế đấy. Và còn nhiều điều “bí mật” nữa sẽ được kể sau nha :)))

“Summer Tour Cát Bà 2019” là một chuyến đi cũng là một trải nghiệm đầy thú vị, đặc biệt là được diễn ra trong một không gian, thời gian và địa điểm mà được xác định là tâm bão đáng chú ý nhất cả nước.

Vậy mà từ khi đặt chân lên Đảo Cát Bà, thời tiết lại vô cùng ủng hộ cho tinh thần vui chơi của chúng tớ ^^ Nhờ vậy mà chuyến đi lần này đã rất tuyệt vời và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu có càng nhiều những chiến binh Mageplaza hơn cùng tham gia. ^^

Còn chần chờ gì nữa các bạn hãy gia nhập Team nhà Mageplaza để cùng trải nghiệm những chuyến đi lần sau nhé ! ❤️❤️❤️

Related Posts: