Mageplaza Men's Day 2020

Các bạn đã từng nghe đến ngày Lập trình viên bao giờ chưa? Ngày Lập trình viên được tổ chức vào ngày thứ 256 của năm (ngày 13/9 trong các năm bình thường và 12/9 trong năm nhuận). Ngày thứ 256 được chọn vì 256 là số giá trị số tối đa mà 1 byte (hay 8 bits) thể hiện được trong hệ nhị phân.

Là một trong những StartUp công nghệ hàng đầu trong mảng Magento (nền tảng mã nguồn mở để xây dựng website thương mại điện tử), Mageplaza tổ chức chương trình nhân ngày Lập trình viên hàng năm để thay lời cảm ơn sự đóng góp của các anh em lập trình viên nói riêng và toàn thể anh em trong công ty nói chung.

Điều đặc biệt hơn tại Mageplaza là chương trình này được tổ chức bởi các “bóng hồng” trong công ty. Năm nay anh em vô cùng bất ngờ bởi sự chuẩn bị chu đáo và tuyệt vời của các chị em.

Ngay từ khi bước chân vào cửa công ty, tất cả anh em đều hết sức phấn khích với sự tiếp đón từ 2 cô nàng “lấp lánh”. Và ngay sau đó, từng anh em đều được chụp ảnh check in và nhận quà tặng đặc biệt là 1 huy hiệu đặc biệt từ ban tổ chức. Trên mỗi chiếc huy hiệu là hình ảnh của từng anh em được chọn lựa và in lên vô cùng sắc nét.

Sau màn giới thiệu chương trình và một ca khúc mở màn từ 2 nàng MC xinh đẹp, các anh em được chia thành 10 đội để bắt đầu tham gia một trò chơi đặc biệt mà chị em đã chuẩn bị. Trước khi bắt đầu trò chơi, từng đội chơi đều tham gia vào mini game “cờ búng” để giành ưu thế trong phần chơi kế tiếp.

Ngay khi mini game đã được phân thắng bại, bất ngờ đầu tiên của chương trình được hé mở. 10 cô gái thực hiện màn đi Catwalk đầy tự tin với ngoại hình được hóa trang tỉ mỉ theo nhiều phong cách đầy ấn tượng: cá tính, truyền thống, học sinh, công sở, fan bóng đá… và đặc biệt là sự xuất hiện của hình tượng “Xơ Valak”.

Nhiệm vụ tiếp theo của mỗi đội chơi chính là gọi đúng tên cô gái đã lựa chọn đội mình sau màn trình diễn “Múa bóng” vô cùng cuốn hút và hồi hộp. Mỗi khi điệu nhạc vang lên, lần lượt 2 trong 10 cô gái sẽ bắt đầu những vũ đạo hấp dẫn đằng sau tấm rèm trắng. Những chàng trai sẽ chỉ dựa vào hình bóng mờ ảo đó để chọn đúng được cô gái thuộc về team mình.

Sau khi chọn đúng cô gái thuộc đội mình, anh em vô cùng sung sướng khi được chụp hình check in cùng các nàng và nhận những món quà ý nghĩa.

Sau khi kết thúc chương trình, toàn thể anh chị em đại gia đình Mageplaza tập trung để chụp cùng nhau những tấm ảnh kỷ niệm thật ý nghĩa. Sau mỗi chương trình vui chơi tới bến, các thành viên của đại gia đình Mageplaza lại ngày càng gắn bó và thân thiết với nhau hơn.

Sau một buổi sáng “chơi hết mình”, các thành viên của Mageplaza lại cùng nhau “ăn hết mình” trong một không gian đầm ấm và tràn ngập niềm vui.

Nhân ngày Lập trình viên, chúc các chàng trai của Mageplaza sẽ ngày càng đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp và cũng chân thành cảm ơn sự chu đáo của các cô gái đã dành cho nửa kia của công ty trong ngày hôm nay.

Related Posts: