Mageplaza 3K Run Marathon 2017

Cuối năm rồi mà anh Cả phát động phong trào quá rầm rộ luôn, vừa rèn luyện được sức khỏe lại vừa có cơ hội sở hữu những đôi giầy hịn, một sự kiện tuyệt vời như vậy nên là anh chị em Mageplaza không thể bỏ qua !!! Hơn thế, địa điểm để các Mageplazer thể hiện tài năng lại ngay gần công ty - sân bóng C500 của trường HV an ninh - nơi được ví như sân Mỹ Đình thu nhỏ , diễn ra hàng ngàn cuộc thi đấu vang dội.

Cùng chúng mình ngắm những chùm ảnh độc ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của Mageplazer nhé!

Nào chúng ta cùng khởi động ^^

Tuy chỉ là một giải chạy nhỏ, nhưng anh Cả cực quan tâm và lo lắng cho đàn em thơ. Anh cùng ban lãnh đạo lên mọi kế hoạch chi tiết và tất nhiên khâu chuẩn bị thì cực kì chu đáo : ‘’ Các em chỉ việc chạy, mọi thứ cứ để anh lo ‘’. Vậy là, toàn thể Mageplazer ra sân thi đấu với tâm thế hừng hực thoải mái nhất và không quên nêu cao tinh thần ‘’ Thi đua chỉ là là phù du, giật được giải mới là đẳng cấp ‘’ ^^

Hotboy áo vàng chân đất mắt híp cùng team anh chị em chuẩn bị sẵn sàng vào cuộc đua

Cô gái mặc áo xanh và chạy cũng rất nhanh ^^

Gương mặt những Mageplazer vô địch trong mùa giải năm nay.

Các soái ca đọ sắc với những bóng hồng Mageplaza

Đội Dev sánh vai bên đội Mar ^^

Ai cũng được huy chương kỉ niệm nhé !!

Thời khắc cuối cùng của giải chạy ngập tràn tiếng cười đùa, niềm hân hoan và lòng kiêu hãnh của các Mageplazer nhà mình. Vừa được giải, được quà mang về lại vừa rèn luyện được sức khỏe thì còn gì tuyệt vời hơn nữa ^^ Một mùa giải thành công vượt sự mong đợi và để lại những ấn tượng mạnh mẽ về văn hóa yêu thể thao của người Mageplaza. Khép lại năm cũ và hé lộ 1 chút cho năm Mậu Tuất sắp tới là Mageplaza chúng tớ sẽ có rất nhiều sự kiện thú vị đó nha ! Bạn muốn tham gia chứ ? Hãy gia nhập đại gia đình chúng tôi và sẵn sàng bùng nổ để rinh những phần thưởng cực ‘’ amazing ‘’ trong năm tới nhé !

Related Posts: