MAGEPLAZA YEAR-END PARTY 2019

Sau hơn 5 năm phát triển, Mageplaza vẫn tiếp tục cuộc hành trình với sứ mệnh cung cấp những giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong lĩnh vực Magento đồng thời xây dựng môi trường làm việc hiện đại và năng động cho mọi thành viên. Nhìn lại chặng đường năm 2019, Mageplaza không chỉ ghi nhận những thành tựu đã đạt được về kinh doanh mà còn hết sức trân trọng sự nỗ lực và tâm huyết của từng vị trí trong công ty.

Year-End Party 2019 chính là lời cảm ơn của Mageplaza muốn dành tặng cho các thành viên và các Quý phụ huynh của các bạn. Đây là nơi để chúng ta cùng vui chơi, chuyện trò và theo dõi lại từng kỷ niệm vui buồn trong suốt một năm đã qua.

Khởi động for the party!

Để khởi động cho một bữa tiệc tuyệt vời, tất cả mọi người đã tập trung tại sảnh của công ty từ 8h30 sáng. Mr.Sam, Mr.Brian, Mrs.Lily và Ms.Summer bắt đầu chia sẻ về quá trình và thành quả công ty đã đạt được trong Quý IV năm 2019 cũng như cả năm đã qua.

Ban lãnh đạo ghi nhận sự đóng góp của các thành viên đồng thời tuyên dương những cá nhân xuất sắc. Định hướng công việc và mục tiêu năm 2020 của công ty cũng được chia sẻ một cách rõ ràng và thuyết phục trong buổi tổng kết này.

Mr.Brian chia sẻ sự ghi nhận với các thành viên Team Kỹ thuật

Sẵn sàng for the party!

Sau buổi tổng kết công việc, các thành viên chuẩn bị “lên đồ” cho buổi Year-End Party hoành tráng sẽ diễn ra sau đó từ trưa đến tối. Vô cùng nhiều sự bất ngờ sắp sửa khiến mọi thành viên được hòa mình vào từng cung bậc cảm xúc.

Team đỏ đen đang chuẩn bị một món quà hấp dẫn cho chương trình

Các thành viên đã đến đông đủ rồi, háo hức quá!

Những “vị khách đặc biệt” - Phụ huynh của các thành viên trong công ty

Mageplaza Year-Party 2019 chính thức khai mạc:

Mageplaza Year-End Party 2019 được mở màn với ca khúc “Ngày xuân Long Phụng sum vầy” của bộ tứ MC trai xinh gái đẹp. Tiếp đó, Mr.Sam (CEO Mageplaza) dành lời cảm ơn đến toàn thể các thành viên và gia đình đã tham gia chung vui trong ngày đặc biệt nhất năm. Sự tham dự của mọi người chính là niềm vui lớn nhất với công ty.

Bộ tứ MC duyên dáng lại đáng yêu

Mr.Sam (CEO) khai mạc chương trình Mageplaza Year-End Party 2019

Super Cover time!

Văn nghệ đến rồi! Ngay sau khai mạc, 6 Team thành viên bắt đầu cuộc thi Cover với những tiết mục đặc sắc và công phu. Mỗi tiết mục đều được các đội đầu tư rất nhiều thời gian và tâm huyết để luyện tập. Tất cả các “thí sinh” và “khán giả” đều vô cùng hào hứng với những màn trình diễn chuyên nghiệp mà không kém phần hài hước. Mageplaza Got Talent là đây!

6 màn trình diễn ấn tượng, 6 màu sắc độc đáo

Game Show time!

Quẩy tiếp cùng Gameshow “Đoán ý đồng đội”! Sau những màn biểu diễn có 102, nào hát múa. Dance cover, diễn kịch…, 6 đội chơi tiếp tục đến với màn đọ sức “nảy lửa” và mang lại tiếng cười “vỡ bụng” cho các khán giả. Đúng là cơ hội tuyệt vời để thử độ ăn ý với các đồng đội của mình.

Màn tranh tài gay cấn trong Gameshow “Đoán ý đồng đội”

Ngay sau đó là Tea break phục vụ cho “những tâm hồn ăn uống” của Mageplaza Family

Special Gift!

Món ăn tinh thần ý nghĩa nhất sắp được bật mí rồi! Sau hơn 2 tháng chuẩn bị công phu và tỉ mỉ, team HR đã cho “ra lò” một món quà đặc biệt dành cho các khán giả trong buổi Year-End Party. Đây là một sản phẩm được Ms.Lily cùng team HR chăm chút từng ngày, để thay lời muốn nói, để gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới sự gắn bó và cống hiến của các thành viên trong suốt chặng đường đã qua. Các bạn đã đoán ra đó là gì chưa ạ?

Tất cả đang hồi hộp chờ đón món quà đặc biệt

Wow! Đó là một bộ phim ngắn dành riêng cho các thành viên tại Mageplaza

Một bộ phim ngắn xen lẫn tiếng cười và sự cảm động về các thành viên cùng tổ ấm nhỏ

Đã có những tiếng cười và những giọt nước mắt! Mong rằng đây sẽ là món quà lưu giữ lại những kỷ niệm và tình cảm của tất cả thành viên trong đại gia đình Mageplaza Family.

Thời khắc trọng đại nhất đã điểm! Lễ trao giải đặc biệt nhất năm 2019 đã bắt đầu

Mở màn lễ trao giải là những phần thưởng “siêu giá trị” dành cho 6 đội chơi trong Year-End Party dựa theo thứ hạng do ban giám khảo và bình chọn của khán giả sau khi thưởng thức các tiết mục văn nghệ và phần tranh tài gameshow. Tiếp nối chương trình, Mr.Jacker cùng Mr.Sam trao giải cho những thành viên tích cực trong phong trào thể thao bộ môn chạy bộ của công ty.

Ms.Lily trao phần thưởng cho 6 đội chơi - Mr.Jacker trao giải phong trào chạy bộ

Ngoài những ghi nhận đóng góp của tập thể, Mageplaza cũng vinh danh những cá nhân xuất sắc và có nhiều cống hiến dành cho lợi ích chung của toàn thể công ty. Ms.Summer chính thức được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng Marketing sau những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Cùng với đó, nhiều thành viên nhận được những giải thưởng xứng đáng như: Giải Nhân viên xuất sắc nhất Quý IV năm 2019, Giải Nhân viên có nhiều đóng góp nhất năm 2019, Giải Nhân viên có nhiều cống hiến nhất năm 2019, Giải Nhân viên có thời gian dài đã gắn bó với Mageplaza.

Mr.Sam (CEO) chính thức bổ nhiệm Ms.Summer vào vị trí Trưởng phòng Marketing

Mr.Sam và Mr.Brian trao các giải thưởng cá nhân

Giải Nhân viên xuất sắc nhất năm 2019 - Giải thưởng danh giá nhất sẽ dành cho ai? Đó chính là bạn Đạt, nhân viên trẻ tuổi nhưng có tinh thần cống hiến và hiệu quả nhất năm 2019. Mageplaza hết sức tự hào và trân trọng những đóng góp của Đạt cho công ty trong năm vừa qua. Chúc Đạt cùng đồng đội sẽ tiếp tục phát huy phong độ và tiềm năng mới trong năm 2020.

Mr.Sam trao Giải Nhân viên xuất sắc nhất năm 2019

Photo time!

Kỷ niệm Mageplaza Year-End Party 2019 sẽ mãi được khắc ghi trong trái tim của mỗi thành viên… và cả trong những tấm ảnh nữa!

Team Uranus giành chức vô địch sau khi vượt qua 5 đội chơi

Team HR đáng yêu

Team Marketing toàn trai xinh gái đẹp

Team Kỹ thuật chất lừ (Developer ft Tester)

Dining time!

Sau tất cả, đại gia đình Mageplaza Family cùng nhau quây quần bên bữa tiệc, cùng trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện vui buồn.

Bữa tiệc ấm cúng của Mageplaza Family

Lời cảm ơn!

Khép lại buổi liên hoan cuối năm 2019, các thành viên trong gia đình Mageplaza đều đã có những niềm vui và suy ngẫm về những điều đã qua. Mageplaza mong rằng buổi Year-End Party đã mang lại cho tất cả các thành viên không chỉ là sự vui vẻ, ấm áp mà còn tiếp thêm động lực và niềm tin cho các bạn, để chúng ta sẽ cùng nhau vươn đến những mục tiêu vĩ đại hơn trong năm 2020.

Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người!

Related Posts: