MAGEPLAZA YEAR-END PARTY 2018

Đến hẹn lại lên …

Hòa mình vào không khí năm mới rộn ràng, và ngày cuối năm 29/12 các Mageplazer lại háo hức mở đại tiệc tổng kết năm Mậu Tuất 2018.

Một năm 2018 thành công rực rỡ! Một năm với nhiều niềm vui cùng những thử thách của Mageplaza. Một năm với những bước ngoặt phát triển về mọi mặt, đánh dấu những bước chân vững mạnh của Mageplaza trên chặng đường dài phía trước. Và hơn cả là tinh thần đoàn kết, gắn bó, yêu thương của toàn thể các thành viên Đại gia đình Mageplaza.

09h00 - 11h00: Tại sảnh văn phòng Mageplaza, toàn thể nhân viên đã có mặt đầy đủ cùng tham gia tổng kết một năm đầy ấn tượng.

CEO Mr. Sam và trưởng các bộ phận phát biểu tổng kết lại một năm thành công 2018 và đưa ra những chiến lược, mục tiêu tiếp tục phát triển vững mạnh cho năm 2019.

Các thành viên đều rất hào hứng và đầy mong đợi với những chiến lược được đưa ra

13h30 - 22h00: Đại tiệc của Đại gia đình Mageplaza

Buổi tiệc được diễn ra tại hội trường hoành tráng, sang trọng cùng nhiều hoạt động với sự tham gia nhiệt huyết của các thành viên Mageplaza.

Cùng góp mặt cho không khí thêm nhiệt nóng không thể thiếu những tiết mục ca nhạc đến từ những ngôi sao sáng của Mageplaza

Hoạt động đầu tiên đó là mà trình diễn thời trang: Trang phục được làm tất cả từ nguyên liệu rau, củ quả, …

Sàn diễn đã sẵn sàng với 3 vị giám khảo quyền lực cùng khán giả rất trông chờ vào các tiết mục ngày hôm nay

Màn trình diễn thời trang với 5 bộ sưu tập đến từ 5 đội

Những bước catwalk “quét sạch” sàn diễn

Màn trình diễn mang ý tưởng “Thầy trò Đường Tăng” xuất sắc đạt giải Nhất từ Ban Giám Khảo

Hoạt động tiếp theo Ban Giám Khảo cùng khán giả cùng được thưởng thức các tiểu phẩm hài kịch chủ về “Gia đình” với đủ mọi cảm xúc, đã lấy được những tiếng cười cùng những giọt nước mắt từ khán giả cùng Ban Giám Khảo…

Sau khi các tác phẩm hài kịch kết thúc, Ban Giám Khảo đã phải làm việc khó khăn và thật công tâm để tìm ra đội vô địch năm nay, đó chính là Team “Ngành Thị Trường”

Và bất ngờ, một món quà ý nghĩa từ Công ty đến các thành viên Mageplaza, được thực hiện từ Bộ phận Nhân sự: Video “Gia đình” - hình ảnh những người thân của các thành viên nói về các bạn.

Trưởng phòng Hành chính Nhân sự Ms. Hương có đôi lời nhắn gửi trước khi món quà đặc biệt được trình chiếu.

Sau đó chính là hoạt động trao tặng những phần thưởng, những chiếc cúp danh giá cùng những chiếc bằng khen cho những thành viên tích cực nhất.

Những phần thưởng dành cho nhân viên cống hiến nhất, nhân viên xuất sắc nhất và thưởng nóng trong Quý IV/2018

Đồng thời, Mr. Jacker Ngô Văn Vinh - nhân viên xuất sắc nhất năm 2017, bằng những cố gắng nỗ lực không ngừng trong năm 2018, anh đã nhận được quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó phòng Kỹ Thuật của Mageplaza.

Mr. Jacker nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó phòng Kỹ Thuật từ CEO Mr. Sam

Những nhân viên cống hiến nhất năm 2018 của Mageplaza

Và giây phút hồi hộp nhất, giây phút gọi tên nhân viên xuất sắc nhất năm 2019 của Mageplaza …

Mr. Kenny Nguyễn Đức Hoàng - Nhân viên xuất sắc nhất năm 2018 nhận cúp và bằng khen từ CEO Mr. Sam

Những nhân viên được giải thưởng cùng chụp ảnh kỷ niệm

Hoạt động cuối cùng trong buổi tổng kết và vô cùng đặc biệt đó chính là các thành viên có sinh nhật tháng 12 rất bất ngờ và hạnh phúc khi được nhận những lời chúc, những món quà từ toàn thể thành viên của Đại gia đình Mageplaza.

Ms. Hương trao quà sinh nhật và cùng các bạn thổi nến

Kết thúc các hoạt động, toàn thể Đại gia đình Mageplaza cùng phá cỗ, nâng ly chúc mừng một năm 2018 thành công rực rỡ …

Cùng ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất

Khép lại một năm 2018 thành công rực rỡ

Sang năm 2019, chúc cho Đại gia đình Mageplaza một năm mới vạn sự như ý - tỷ sự như mơ, luôn gắn kết và sát cánh bên nhau trên những chặng đường dài phía trước! 🎉🎉🎉

Related Posts: