Giải Đấu Bi Lắc 2018

Tinh thần thể thao là một trong những điều không thể thiếu tại Mageplaza và điều đó đã trở thành nét đẹp văn hóa riêng biệt của Công ty.

Đến hẹn lại lên, mùa giải Bi lắc 2018 “LẮC SUNG – BUNG VÍT – HÍT QUÀ” đã diễn ra với rất nhiều cung bậc cảm xúc từ háo hức , sôi động đến hồi hộp và bất ngờ.

Điều đáng chú nhất của mùa giải năm nay là sự gia tăng đến bất ngờ về số lượng thành viên đăng ký tham gia, một khởi đầu đầy hào hứng.

Danh sách các đội chơi và lịch trình thi đấu dày đặc giữa các đội.

Có những trận chào sân đầy tính giải trí và vui nhộn, cũng có những trận mang tính chất giao hữu, tình thương mến thương giữa những cặp đôi hay những trận ngạt thở vì tính quyết định. Tất cả để lại cho chúng ta một mùa giải mang đậm chất nhà Mageplaza “làm hết sức- chơi hết mình”.

Và sau hơn 5 giờ thi đấu nhiệt lửa, Ban tổ chức đã vinh dự trao các giải thưởng cho cầu thủ và các đội đã thi đấu thành công trong giải đấu lần này.

👉 Đội chơi may mắn nhất ngày hôm nay đã chiến thắng trong phần thi “Bốc thăm trúng thưởng” - Đội “ChiniA”

✅ Giải Tư: Đội “Vô Thường” 🥳🥳🥳🥳

✅ Giải Ba: Đội “Logan & Undefined” 🥳🥳🥳

✅ Giải Nhì: Đội “Vinh - Tùng” 🥳🥳

Và nhà vô địch trong mùa giải năm nay đã vượt các hàng loạt các đối thủ nặng ký bất ngờ chính là cặp ông cháu vô cùng dễ thương

✅ Giải Nhất: Đội “Ông Hảo và Cháu” 🥳

Xin chúc mừng 👏👏👏

Chúc mừng 1 mùa Giải đấu Bi Lắc 2018 đã thành công tốt đẹp, chúc mừng 9 đội chơi đã hoàn thành xuất sắc - nhiệt huyết cho từng trận đấu, và đặc biệt xin chúc mừng các đội đã đạt giải trong Giải đấu năm nay 🥰🥰

☘️ Xin trân trọng cảm ơn Ban Tổ Chức, Ban Lãnh Đạo công ty đã tổ chức 1 mùa Giải Bi Lắc thành công và đầy hữu ích;

☘️ Cảm ơn các đội chơi đã hưởng ứng tham gia đầy nhiệt huyết;

☘️ Và xin hân hạnh và trân trọng cảm ơn các Cổ động viên, đặc biệt là MC - Bình luận viên Tùng, Biên; và Ban thư ký đã biên tập kết quả trận đấu nhanh nhất, chính xác nhất - bạn Huyền, Chi, Vân, Hướng 💓💓💓

Cảm ơn đại gia đình Mageplaza và hãy cùng chào đón Giải Đấu Bi Lắc năm sau nhé ! 🤗🤗🤗

Related Posts: