Chinh phục VMM 2020

Niềm đam mê với bộ môn chạy bộ của các chiến binh nhà Mageplaza chưa bao giờ phải ngừng lại, bởi luôn có những các giải chạy khác nhau cần được chinh phục.

Viet Nam Mountian Marathon được biết đến là một giải chạy địa hình khắc nghiệt nhất Việt Nam, và đã được các thành viên đăng ký tham gia từ trước đó 1 năm. Điều này đã giúp cho các anh chị em có thời gian lên kế hoạch tập luyện trong thời gian dài, đảm bảo sẵn sàng về đích an toàn và vui tươi.

Trước ngày thi đấu, các thành viên đã nhận về tay số BIB của mình.

Tham gia giải chạy với lần lượt các cự ly khác nhau như 42km, 60km và 100km trong giải chạy năm nay, các chiến binh nhà Mageplaza đã lên thị trấn Sapa sớm một ngày để được nghỉ ngơi và sẵn sàng cho giải đấu VMM 2020 sắp tới.

Chính vì chạy các cự ly khác nhau, nên thời gian xuất phát của các thành viên cũng khác nhau. Cự ly 100km sẽ xuất phát vào 21h00 tối ngày 10/11/2020 và chạy xuyên đêm trong rừng, còn cự ly khác sẽ xuất phát vào sáng ngày hôm sau.

Khoảnh khắc thành viên duy nhất tham gia cự ly 100km - anh Ngô Văn Vinh được anh chị em “hộ tống” để chuẩn bị lên xe bus đến điểm xuất phát.

Sáng ngày hôm sau, các thành viên chạy cự ly 60m và 42km cũng bắt đầu xuất phát chinh phục mục tiêu của mình.

Cung đường đua tuy khắc nghiệt nhưng lại đẹp đến lạ, thật khó có thể thể dùng từ nào để miêu tả không khí thoáng đạt cùng cảm xúc khi chạy qua đỉnh núi như vậy.

“Cùng trèo lên đỉnh núi cao vời vợi, để ta khắc tên mình trên đời … ” Câu hát như vang lên trong tâm hồn mỗi chiến binh nhà Mageplaza, cùng giơ cao lá cờ in dòng chữ “Magento” cùng “Shopify” đang tung bay trong gió, niềm tin yêu và sự đam mê về công nghệ như được rực lửa thêm vậy.

Và cùng lưu giữ lại khoảnh khắc xúc động nhất bên cạnh những người đồng đội của mình.

Một khoảnh khắc đẹp được nhiếp ảnh gia của ban tổ chức ghi lại.

Những bước chạy đều và dù có gặp khó khăn, trở ngại trên đường đua thì anh chị em vẫn luôn giữ vững ý chí, không từ bỏ giữa chừng, mà đặc biệt quyết tâm chinh phục mục tiêu, thử thách đã đặt ra.

Các bạn hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tự hào nhất, đáng nhớ nhất của các chiến binh nhà Mageplaza khi về đích dưới đây nhé:

Tham gia với cự ly 100km, Mr. Jacker Ngô Văn Vinh đã có thành tích xuất sắc tại mùa giải VMM năm nay.

Miss. Summer đã về đích an toàn và tươi tỉnh sau chặng đua dài với cự ly 60km.

CEO Mr. Sam cũng đã xuất sắc hoàn thành chặng đua với cự ly 42km đường núi. Xin chúc mừng anh!!!

Dưới đây là các chiến binh cũng đã hoàn thành cự ly 42km của giải đua, hãy cùng cảm nhận niềm tự hào và vui sướng của các chiến binh nào:

Anh Nguyễn Văn Hảo về đích với cự ly 42km.

Anh Quách Thanh Tùng cũng xuất sắc chạm vạch đích với cự ly 42km.

Và điều đặc biệt không thể bỏ qua là trong suốt cung đường khắc nghiệt của cự ly 42km, luôn có 2 bàn tay nắm lấy nhau và cùng nhau về đích, đó chính là anh Mr. Brian và vợ. Thật ngưỡng mộ anh chị!

Vậy là mùa giải VMM 2020 đã khép lại với nhiều cảm xúc và niềm tự hào đặc biệt, khi mà tất cả các anh chị em đều hoàn thành xuất sắc thử thách của mình. Hơn thế nữa là không một ai bị chấn thương và hoàn toàn vui tươi để trở về.

Một lần nữa xin chúc mừng các chiến binh đã đạt được những thành tích đáng nể trên chặng đua vượt dãy núi Hoàng Liên Sơn khắc nghiệt nhất Việt Nam. Hứa hẹn đây sẽ là cột mốc đáng nhớ trên con đường theo đuổi niềm đam mê chạy bộ của các anh chị em.

Hãy cùng chờ đón để chứng kiến hành trình tiếp theo của các chiến binh nhà Mageplaza trong mùa giải năm sau nhé!

Related Posts: