Chinh phục Fansipan 2018

Với tinh thần thể dục thể thao và chinh phục thử thách vượt qua giới hạn bản thân, những chiến binh nhà Mageplaza đã xách ba lô lên để cùng nhau chinh phục đỉnh núi cao nhất Việt Nam - Fansipan.

Để chuẩn bị cho chuyến hành trình này, anh chị em đã cùng nhau luyện tập suốt mấy tháng để sẵn sàng tham gia. Mỗi ngày giờ giải lao đều cùng nhau leo hơn 30 tầng thang bộ, tan làm hay cuối tuần lại cùng nhau chạy bộ nhằm làm quen với cường độ vận động của cơ thể.

Ngày 18/05/2018 - tất cả đã sẵn sàng lên đường.

Sau chuyến xe xuyên đêm từ Hà Nội đến thị trấn Sa Pa, anh chị em đã chuẩn bị những tư trang, sẵn sàng để leo ngọn núi đầu tiên, xuất phát từ Trạm Tôn với độ cao 1.940m.

Dọc đường anh chị em cũng dừng lại để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa.

Chinh phục đỉnh Fansipan không phải chỉ leo 1 ngọn núi mà là leo qua nhiều ngọn núi khác để đến được đỉnh Nóc Nhà Đông Dương. Chính vì vậy, trong cả hành trình đã sắp xếp và phân bố những khoảng thời gian nghỉ giải lao hợp lý, để anh chị em nghỉ ngơi và bổ sung năng lượng.

Đến độ cao 2.200m, đoàn dừng chân tại lán nghỉ để nghỉ ăn trưa. Sau đó anh chị em lại tiếp tục chinh phục những ngọn núi với độ dốc rất khó leo nhất, tuy nhiên với tinh thần đoàn kết, chúng tớ đã luôn nắm tay nhau, luôn lạc quan vượt qua chúng.

Chụp ảnh trên đỉnh một ngọn núi có view đẹp, đằng sau chính là ngọn núi mà chúng tớ vừa vượt, qua đó ^^.

Nghỉ qua đêm tại độ cao 2.800m. Sáng ngày hôm sau thức dậy, trời có nhiều sương kèm mưa phùn nhẹ, anh chị em bổ sung năng lượng cho ngày mới bằng món mì tôm trứng và sau đó lên đường chinh phục ngọn núi cao nhất.

Bậc thang dốc đứng bên bờ vực là một trong những thử thách đáng nhớ nhất của chúng tớ.

Và vượt qua bao nhiêu khó khăn, nhất là vượt qua chính bản thân mình, chúng tớ đã đặt chân lên đỉnh Nóc nhà Đông Dương với độ cao 3.143km.

Đây quả thật là một chuyến đi mang tinh thần đồng đội. Chúng tớ đã cùng nắm tay nhau vượt qua những đoạn đường dốc nguy hiểm, cùng nhau thưởng thức những cảnh đẹp hùng vĩ trong suốt cuộc hành trình, và đặc biệt là cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc xúc động nhất, tự hào nhất - dương lá cờ Mageplaza trên đỉnh FanSiPan.

Cảm ơn anh chị em nhà Mageplaza đã cùng nhau viết lên một trang kỷ niệm đáng nhớ, với những cảm xúc quyết tâm, niềm tự hào luôn bùng cháy!