Magento Imagine 2019

Magento Imagine 2019 tại Las Vegas: Chuyến đi đầu tiên

Magento Imagine là sự kiện thường niên lớn nhất trong năm được tổ chức bởi Magento - một công ty đã chính thức gia nhập gia đình Adobe vào thời điểm này năm 2018.

Chuỗi sự kiện được đầu tư vô cùng công phu trong 1 năm, cùng với các chủ đề về công nghệ và thương mại điện tử dành riêng cho các nhà đi đầu xu hướng online shopping, các agency, lập trình viên, các chủ cửa hàng và nhà bán lẻ thương mại điện tử.

Như thông lệ, Imagine lần thứ 9 này được tổ chức tại thành phố tội lỗi - Las Vegas, Mỹ. Sự kiện được chính thức diễn ra trong 3 ngày 13 -15/05/2019 và bao gồm các pre-events được diễn ra vào trước đó 1 ngày.

Mageplaza tham gia chuỗi sự kiện nổi danh này với tư cách là nhà tài trợ bạc năm thứ 2 cho Big Dam Run, và đồng tài trợ bạc cho Imagine 2019 diễn ra tại khách sạn Wynn Las Vegas.

Ms. Summer - Marketing Leader, đại diện của Mageplaza trong chuyến đi này.

Mageplaza có cơ hội để tiếp cận trực tiếp với các nhà bán lẻ và các agency - những khách hàng mà Mageplaza đã phục vụ trong rất nhiều năm.

Ngày đầu tiên tại sự kiện vô cùng bận rộn. Hơn 3500 khách tham gia đến từ hơn 60 quốc gia khiến cho toàn bộ các sảnh của khách sạn Wynn trở nên nhỏ lại. Mặc dù đã phải có mặt trước 1 ngày để lắp đặt booth và bày biện các tài liệu đã chuẩn bị trước chuyến đi, ngày đầu tiên bước vào tòa nhà chúng tôi vẫn là chưa nhớ được đường.

Phải mất khoảng 1 tiếng để mọi thứ sẵn sàng cho chương trình. Sau đó chúng tôi có bữa sáng đầu tiên tại sự kiện. Các khách hàng và các agency tranh thủ cơ hội này để làm quen và trao đổi liên hệ. Do sự kiện có quy mô hàng nghìn người, 1 chút thời gian ăn sáng cũng là quý giá để kết nối cũng như kết thêm bạn mới.

Tại sự kiện, các sessions trao đổi thông tin và cập nhật về công nghệ được diễn ra từ 10h sáng cho tới 17h chiều liên tục. Các lập trình viên sẽ tìm tới các phần ưa thích để nghe và tham gia hỏi đáp, nếu không, các booth của các nhà tài trợ (trong đó có Mageplaza) sẽ vẫn sẵn sàng tiếp khách tới tham quan và nhận các phần quà.

Bên cạnh đó, các khu activity được setup với rất nhiều các games và hoạt động vui vẻ để những người tham gia sự kiện được cảm thấy thoải mái.

Mageplaza đã dừng lại ở tấm bảng lớn của Creatuity để xếp dòng chữ MAGEPLAZA bằng lego cùng với logo của mình trên đó.

Ngày thứ 2 của sự kiện diễn ra tương tự với số lượt khách có phần ít hơn nhưng vẫn không hề kém sôi nổi.

Buổi tiệc legendary party truyền thống của Imagine được tổ chức vào tối hôm đó tại Beach Encore Club chính là dịp để các bên đẩy mạnh việc giao lưu và kết nối với nhau trong cộng đồng Magento.

Tại đây, chúng tôi đã có thêm rất nhiều người bạn mới, là những agency, chủ cửa hàng và cả những lập trình viên giỏi nhất của các công ty khác nhau (Canada, Úc, Mỹ, Brazil và các nước khác)

Buổi sáng thứ 3 trong chuỗi sự kiện là một buổi sáng vắng vẻ do dư âm để lại của bữa tiệc huyền thoại hôm trước. Phải tới 11h trưa, không khí nhộn nhịp mới quay trở lại khi general session cuối cùng của Magento Imagine được mở ra. Do các booth đều phải đóng vào lúc 2h chiều, chúng tôi tranh thủ bữa trưa cuối cùng tại khách sạn Wynn để chào tạm biệt với những người bạn đã gặp và không quên hẹn một ngày gặp lại.

Sau khi sự kiện kết thúc, chúng tôi cùng với Matt, Jim và Erin đã đi thăm tấm biển Welcome to Fabulous Las Vegas cách khách sạn khoảng 10 phút di chuyển và sau đó đi chơi tại khu phố trung tâm.

Kết thúc chuyến đi, Mageplaza đã gặp và kết nối được với rất nhiều partners, cập nhật được nhiều thông tin mới về Magento cũng như kết thêm nhiều người bạn từ các đất nước xa xôi. Đây là chuyến đi đầu tiên và sẽ còn nhiều chuyến đi như vậy nữa của Mageplaza trong cộng đồng Magento quốc tế.

Related Posts: