Buổi chia sẻ Bí mật cân bằng cuộc sống và hạnh phúc

Tọa đàm chia sẻ: “Bí mật cân bằng cuộc sống và hạnh phúc”

Speaker: Ms. Ly Hương

Địa điểm: Lobby Mageplaza

Thời gian: 13h30 - 17h30 ngày 10/10/2018

“Bạn đang stress? Bạn đang mệt mỏi? Bạn cảm thấy cuộc sống không hạnh phúc? Bạn có thấy những điều trên thật quen thuộc? Thành thật mà nói, những miêu tả trên đúng với hầu hết những người đang đọc bài này. Phần lớn mọi người cảm thấy mình là nạn nhân của sự mệt mỏi và quá tải của bản thân. Nhưng họ không biết rằng, họ có thể kiểm soát được điều đó.

Làm sao để dung hòa nhu cầu của mỗi người? Làm sao để có thể thấu hiểu và sẻ chia? Làm sao để cân bằng giữa gia đình và công việc? Tôi tin chắc bạn sẽ hỏi những câu hỏi này ít nhất 1 lần trong đời. Bạn đã tìm ra cách để giải quyết chúng chưa?”

Chúng tôi đã tham gia buổi tọa đàm chia sẻ lần này để sống cuộc sống hạnh phúc mà mình mong muốn <3

Các nhân viên đăng ký tham gia buổi học đã rất hào hứng và mong đợi. Mở đầu buổi chia sẻ Ms. Lily đã cho các bạn thực hiện 5 phút ngồi thiền trong nền nhạc tịnh tâm.

Sau buông xả hết khi ngồi thiền, các thành viên đều cảm thấy vô cùng thoải mái và an yên, sẵn sàng bắt đầu buổi chia sẻ.

Trong suốt buổi tọa đàm chia sẻ, các thành viên đều tràn đầy hứng khởi và đưa ra những ý kiến, những câu hỏi để cùng Ms. Lily đàm luận.

Sau đó ai cũng nghiêm túc đi sâu và suy nghĩ về các vấn đề, với mong muốn có thể tìm ra cách giải quyết hay khắc phục chúng nhằm giúp bản thân thực sự cảm thấy hạnh phúc từ tâm của chính mình.

Thực sự cảm ơn Mageplaza, cảm ơn Ms. Lily đã tạo ra một buổi chia sẻ đầy ý nghĩa để các thành viên có cơ hội nhìn nhận bản thân, tiếp thu những kinh nghiệm sống quý báu để áp dụng vào cuộc sống hằng ngày.

“Qua buổi chia sẻ lần này, chúng tôi đã hiểu được hạnh phúc của bản thân, và cách làm cho những người xung quanh cùng được tận hưởng hạnh phúc đó.”

  • To be continued … -

Related Posts: