MAGEPLAZA MEN’S DAY 2019

Đến hẹn lại lên, ngày 13/09 là ngày của Lập trình viên, cũng là ngày những bóng hồng Mageplaza có cơ hội được thể hiện, dành tặng những tình cảm chân thành đến các chàng trai Mageplaza.

Với concept trang phục tông màu trắng đen đơn giản mà tinh tế, các bạn nam nhà Mageplaza đã xuất hiện như những soái ca thực sự.

Sáng sớm, những bóng hồng nhà Mageplaza cũng đã sẵn sàng chào đón các anh ngay tại hành lang cửa văn phòng.

Và ngay khi xuất hiện, các soái ca đã được trao tặng những món quà vô cùng đáng yêu ^^.

Cùng lúc đó, cô nàng MC xinh đẹp có một màn “trình diễn” ấn tượng trên sân khấu để chào đón các anh em.

Mở đầu chương trình là tiết mục hài kịch đến từ các chị em:

Những cô gái đã mô phỏng để đóng vai các anh trong một cuộc họp tổng kết Quý của Công ty.

Với những lời thoại và hành động giống hệt của các nhân vật, kèm với đó là nội dung hài hước đã khiến cho các thành viên vô cùng thích thú và cười ồ lên …

Sau tiết mục hài kịch chính là phần thử thách dành cho các chàng trai:

Trò chơi “Hút sữa cho bé” đã diễn ra những tình huống đầy trớ trêu, mang lại những tiếng cười đến đau bụng cho khán giả :))

Trò chơi “Mảnh ghép hoàn hảo” cũng mang lại sự hứng khởi và tự hào đến cho các thành viên khi cùng nhau ghép lại ảnh của team mình.

Hình ảnh ba team đã hoàn thành bức ảnh nhóm mình đầu tiên.

Và cuối cùng là một tiết mục đặc biệt, những bóng hồng nhà Mageplaza đã có ý tưởng rất độc đáo khi đóng vai thầy đồ để bói quẻ “tình duyên” và “sự nghiệp” cho các anh em.

Và tất cả các soái ca đều rất tò mò không biết các thầy sẽ “phán” về mình như thế nào ^^.

Kết thúc chương trình, đại gia đình Mageplaza cùng nhau di chuyển đến nhà hàng để khai tiệc BBQ, cùng nâng ly chúc mừng ngày đặc biệt của các chàng trai Mageplaza.

Một lần nữa chúc các chàng trai Lập trình viên và toàn thể các Soái ca của đại gia đình Mageplaza luôn tỏa sáng trên mỗi bước đường trong sự nghiệp, luôn hạnh phúc trong cuộc sống và luôn là những người đàn ông tuyệt vời nhất!!!

Và xin chân thành cảm ơn hội “biu_ti_phun_gons” - các bóng hồng đã nhiệt huyết chuẩn bị, tạo ra những niềm vui bất ngờ mà đầy ý nghĩa dành tặng cho các chàng trai của Mageplaza trong ngày đặc biệt này nhé!

Related Posts: