Sinh nhật CEO Mr. Sam và sinh nhật Avada tròn 1 tuổi

Tháng 6 luôn là tháng đặc biệt đối với các thành viên Mageplaza, bởi đây là tháng có sinh nhật Anh cả Mr. Sam của đại gia đình.

Bánh và hoa là không thể thiếu trong những dịp sinh nhật. Và lần này cùng với sinh nhật CEO Mr. Sam, còn là sinh nhật 1 tuổi của team Avada - dự án mới của công ty, và tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong tháng 6.

Anh cả của chúng ta đang phát biểu và nói về quá trình xây dựng và phát triển Avada.

Các thành viên trong team Avada cùng nhau hát chúc mừng sinh nhật team.

Và ngay sau đó chính là các tiết mục, các món quà từ các bộ phận trong công ty gửi tặng đến CEO Mr. Sam nhân ngày sinh nhật.

Tiết mục hát top ca với ca khúc “Khúc hát mừng sinh nhật” từ bộ phận Technical.

Chương trình hot nhất “Người ấy là ai” từ team Avada, diễn tả một cách “chân thực” cuộc gặp gỡ đến tình yêu và hôn nhân của Anh cả :))).

Tiết mục kịch đặc sắc với nội dung vô cùng hài hước từ bộ phận Marketing, mô phỏng cuộc sống tương lai của Anh cả cùng gia đình.

Đại diện team Nhân Sự chị Ms. Lily lên hát và tặng quà Anh cả CEO Mr. Sam.

Và cùng chụp lại bức ảnh kỷ niệm.

Kết thúc chương trình, đại gia đình Mageplaza cùng nhau di chuyển tới nhà hàng King BBQ để cùng nhau thưởng thức tiệc tối.

23 - 6

Happy Birthday CEO Mr. Sam

Xin chúc Anh cả của đại gia đình Mageplaza sinh nhật vui vẻ. Chúc anh tuổi mới ngày càng mạnh khỏe, trí tuệ và dẫn dắt công ty ngày càng phát triển hơn nữa, vươn xa hơn nữa.

Và ngày đặc biệt này cũng là ngày mà #Avada tròn một tuổi, nhân đây cũng xin chúc team Avada ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường quốc tế!!!

Related Posts: